เกี่ยวกับเรา / About us

Bubble Q เปิดคอร์สอบรมชานมไข่มุก ไต้หวันแท้!!

จำหน่ายวัตถุดิบ อุปกรณ์ไปทำกำไรร้อน-เย็น-ปั่น 50% 

ขึ้นไป

 

          นาทีนี้หากจะถามหา ‘รสชาติที่แท้จริง’ ของชานมไข่มุก…เครื่องดื่มยอดฮิตจากไต้หวันที่ข้ามฟ้ามาโด่งดังและสร้างความสดชื่นให้แก่คนไทยคงจะตอบได้ยากเต็มที แต่ก็ยังมีผู้ที่พร้อมไขความกระจ่างนี้ คือ คุณ Huang Hui Ping หรือ คุณโดนัท ชาวไต้หวันที่ตั้งรกรากอยู่เมืองไทยมากว่า 20 ปี ล่าสุดเธอเปิดร้านชานมไข่มุก Bubble Q (บับเบิ้ล คิว) ขึ้นมาเพื่อให้คนไทยได้ลิ้มลองรสชาติชานมไข่มุกต้นตำรับแท้ๆ จากไต้หวันและตั้งใจเปิดคอร์สอบรมการทำชานมไข่มุกสำหรับผู้ที่สนใจทำธุรกิจด้วย

“เป็นคนชอบชานมไข่มุก ชิมมาแล้วแทบทุกแบรนด์ แต่รู้สึกว่าไม่มีแบรนด์ไหนอร่อยถูกปาก เลยคิดอยากเปิดร้านชานมไข่มุกแท้ ๆ ของไต้หวันให้คนไทยได้ลองชิมจึงเดินทางไปเรียนรู้สูตรการชงชานมไข่มุกที่ไต้หวัน ระหว่างนั้นก็ตระเวนไปตามโรงงานต่าง ๆ นำเข้าวัตถุดิบและอุปกรณ์ที่ดีที่สุดเพื่อนำมาให้บริการแก่ลูกค้าศึกษาเรียนรู้อยู่ 2 ปี ก็ตัดสินใจเปิดร้าน Bubble Q  แถวถนนโกสุมรวมใจ ดอนเมือง เมื่อปี  2554 ผลตอบรับค่อนข้างดี ลูกค้าบอกว่าอร่อย ส่วนใหญ่ติดใจในความนุ่ม เคี้ยวหนึบของไข่มุก ซึ่งเราใช้ "ไข่มุกคาราเมล" (Caramel Pearl)  จากไต้หวันแท้ 100%"

          ด้วยเหตุที่วัตถุดิบส่วนใหญ่นำเข้าจากไต้หวัน ไม่ว่าจะเป็นไข่มุกคาราเมล หรือแม้กระทั่ง ‘ใบชา’ ที่ให้ความหอมและรสชาติของชาที่ดีเยี่ยม เวลาลูกค้ากินชานมไข่มุกของ Bubble Q จึงเหมือนกับได้กินชานมไข่มุกต้นตำรับที่ขายกันอยู่ที่ไต้หวัน

          นอกจากนี้ ยังมีเมนูพิเศษที่หาทานได้ยากจากร้านชานมไข่มุกทั่วไป นั่นคือ ‘ชานมไข่มุกร้อน’ และ ‘ชานมไข่มุกปั่น’ ที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้ากลุ่มคนทำงาน นักเรียนนักศึกษา หรือชุมชนในหมู่บ้านจัดสรรย่านดอนเมืองและแจ้งวัฒนะ ซึ่งคุณโดนัทมีบริการเดลิเวอรี่เสิร์ฟเครื่องดื่มถึงที่ด้วย  

“ที่ไต้หวันอากาศค่อนข้างเย็น เลยมีชานมไข่มุกร้อนขาย ที่เมืองไทยแม้จะเป็นเมืองร้อน แต่ก็มีลูกค้าบางคนที่ไม่สบาย หรือต้องการดื่มอะไรอุ่นๆ ก็จะเลือกสั่งชาร้อน ซึ่งที่ร้านเรามี 2 เมนูคือ ชานมไข่มุกร้อน กับ ทีรามิซุร้อน

          สำหรับเครื่องดื่มเย็นเรามีให้เลือก 25 เมนู แต่ 80% ของลูกค้าจะสั่งชานมไข่มุกเย็นเป็นหลัก แต่ที่ขายดีสุดๆ คือ ชานมไข่มุกปั่น ที่มีลูกค้าถามหากันมาก ถ้ามีแบบปั่นก็จะไม่กินแบบเย็น ทุกเมนูของเราสามารถนำมาปั่นเป็นมิลค์เชคได้หมด เพิ่มเพียง 5 บาท สีจะออกมาเป็นชั้นๆ ดูน่ากิน รสชาติอร่อยเหมือนทานไอศกรีม”   

         จุดขายที่แข็งแรงแสดงความเป็น ‘ร้านชานมไข่มุกแท้ 100% จากไต้หวัน’ ทำให้มีผู้สนใจอยากจะเรียนการทำชานมไข่มุกกับคุณโดนัท ซึ่งเธอก็ไม่ปฏิเสธที่จะถ่ายทอดสูตรพื้นฐาน ตลอดจนกลเม็ดเคล็ดลับต่างๆ ที่เคยร่ำเรียนมาให้ผู้เรียนภายในระยะเวลา 2 วัน โดยวันสุดท้ายเน้นฝึกปฏิบัติจนกระทั่งทำเป็นในทุกขั้นตอน

          ทั้งยังจำหน่ายวัตถุดิบที่มีคุณภาพคือ ไข่มุกและใบชา ที่ถือเป็นหัวใจความอร่อยของ Bubble Q รวมถึงจำหน่ายอุปกรณ์ต่างๆ เช่น เครื่องซีลปิดฝาแก้วระบบดิจิตอล ถังชา ฯลฯ เพื่อให้ผู้เรียนนำไปต่อยอดทำธุรกิจเปิดร้านชานมไข่มุกเป็นของตนเอง หรือขายเป็นเมนูเสริมในร้านกาแฟหรือร้านเบเกอรี่ เพียงแต่มีเงื่อนไขว่าต้องสั่งสินค้าล่วงหน้า 40 วัน เพราะเธอต้องใช้เวลานำเข้าจากไต้หวันเท่านั้น 

          สำหรับผู้ที่สนใจลงทุนในรูปแบบของแฟรนไชส์ คุณโดนัทก็มีความยินดีอย่างยิ่ง เพราะเธอก็มีความมุ่งมั่นที่จะขยายสาขาและสร้างแบรนด์ Bubble Q ให้เป็นที่รู้จักอยู่แล้ว ผู้บริโภคจะได้มีโอกาสลิ้มลองความอร่อยของชานมไข่มุกคุณภาพ รสชาติต้นตำรับจากไต้หวันมากขึ้น โดยตั้งใจจะเริ่มขยายสาขาในทำเลกรุงเทพฯ ก่อน ผู้ที่สนใจสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.bubbleQthai.com หรือโทรสอบถามคุณโดนัทได้โดยตรง  

“แม้ต้นทุนนำเข้าของเราจะสูง แต่เราอยากให้ผู้บริโภคคนไทยได้กินชานมไข่มุกที่อร่อยจากไต้หวัน ขณะเดียวกันก็เปิดร้านขายชานมไข่มุกที่อร่อยทุกเมนู เพราะเราอยู่เมืองไทยมา 20 ปี เรารู้ว่าคนไทยชอบอะไร ด้วยวัตถุดิบคุณภาพดี รสชาติถูกปากคนไทย จำหน่ายในราคาที่เหมาะสม ลูกค้าก็จะกลับมาซื้อซ้ำอีก ทำให้สามารถทำกำไรได้ 50% ขึ้นไป”

          ใครอยากชิมรสชาติแท้ 100% ของชานมไข่มุกไต้หวัน และอยากพบตัวจริงของคุณโดนัท สามารถพบเธอและเมนูอร่อยทั้งร้อน-เย็น-ปั่นได้ที่ร้าน Bubble Q บนถนนโกสุมรวมใจ ดอนเมือง กรุงเทพฯ 

 

ชานมไข่มุก Bubble Q

ที่อยู่        333 ถนนโกสุมรวมใจ ดอนเมือง กรุงเทพฯ 10210

โทรศัพท์  081 831 7843, 085 515 8866

เว็บไซต์   www.bubbleQthai.com